Saturday, October 18, 2008

Luvticle 004 (September Ends)

haizt..tuwi na lang september ang puso laging tumitibok sa isang babae... kasi naman e... nakilala ko xa nung september din... naligaw na na-ligaw...haizt... ang sakit talaga nun... etong dumaang september parang tumibok naman ung puso ko sa kanya... ewan ko ba?!!.. kung pwede lang talagang turuan ang puso.. 'di sana sa iba ko na lang ibinigay noh... sa dinami dami ng babae sa mundo xa pa... at ang masakit pa nun ayaw nya sau... at sa tuwing may nakikita akong may kasama xang iba nagseselsos ako kahit di naman kami... kahit nagtetext ako na di xa nagrereply... haizt... ang sakit talaga nun... kaya sa susunod na SEPTEMBER wag na sanang tumibok sa kanya ang puso ko... kahit na ganun xa pa rin ang gusto ko... haizt... "wake me up when september ends"...

No comments: