Wednesday, October 8, 2008

skul lyf 003 (Finale de Ekaminasyon..)

kung merong finale de proyekto... meron ding finale de eksaminasyon... xempre kahit na madali sasabihin pa rin ng studyante na mahirap... (ganun naman lagi..) kahapon nga e.. maaga akong nagpunta ng byan para maggawa muna ng proyekto sa "PROGRAMMING 03 (Visual Basic 6.0)"... ang sakit... sakit... sakit... ang sakit ng bulsa ko... hahahah... yaan na natin un... kahit maubos ang pera ko.. basta mkapasa lang ako... nakagwa naman kami sa redge 3 hours. ata kami dun e... ksama ko si Tampalasang Layas... (xempre ka group mo un e..) hahaha.. cguro nkatapos kami mga 12 ng tanghali... tapos kumain kami sa palengke kasi talagang masakit na ang tiyan ko.. pagkatapos namin kumain dali dali kaming pumunta sa iskul para magaral sa "BUSINESS SYSTEM DEV'T"... haizt konti lang naisagot ko... xempre konti lang ung sagot ko sa test paper ko.. binilang ko sure kong sagot cguro nasa 30 lang un... pano ako nun mkkapasa e.. 100 items pa ung test na un.. di ba ang kalahati ng 100 e.. 50.. ang layo ng sure kong score ung 50... tapos na autograph pa ata ma'am tekla ang test paper ko... means minus un... ung sure 30 ko minus pa... panu un... huhuhu.. bagsak... tapos may test pa kami ngayon sa "PUBLIC SPEAKING" nkapagmemorize naman ako kahit konti... ang test ata ni ma'am marg e... 20 item lang... di namin alam kung ESSAY ang test o enumeration... sana nga lang makapasa ako... tapos test namin bukas sa "ACCOUNTING 101".. mya akong gabi magaaral dun... kasi sabi ni ma'am debs.. e multiple choice.. hayy salamat naman po... kelangan kong bumawi ngaun kasi bagsak ako ng SEMI FINALS namin... sana nga lang makapasa ako sa mga final exams namin...

No comments: