Tuesday, October 7, 2008

My Girl..

cnu nga kaya...!? cnu nga kaya ang magiging JASMINE ng buhay ko... sa milyon milyong tao sino nga kaya.. ang pinaka maswerteng girl na mapapangasawa ko... kaya xa magiging maswerte kasi mamahalin ko xa ng todo at higit sa buhay ko.. ang tanong mahalin nya ako ng katulad ng pagmamahal ko sa kanya... xempre dapat na kahit konti magtira tayo sa sarili natin... un lang... eto naman ang mga gusto ko sa mga babae...
1.xempre may baet...(hindi mabait...kundi mabait)
2.kahit na panget basta mahal nya ako...
3.madaling pakisamahan..
4.mapangunawa sa mga pangyayari..
. 5.matalino xempre...

cnu nga kaya un noh...!? cguro ipapanganak pa lang un... hahahah...

1 comment:

...'cat-a-salvaje'.. said...

hahaha..naghahanapdin nman e...
mmm..tym will tell..dadating din yan..bzta enjoy ur life muna hbang wala anhg right girl mo...