Sunday, September 28, 2008

Changing my Lyf..

cguro kung may pagkakataon akong baguhin ang lahat cguro... kukuhanin ko na ung oppurtunity na un... kasi parang yaw ko na sa buhay ko... nag sasawa na ako... ewan ko kung bakit?... ang buhay natin di katulad ng computer na madaling i reformat tuwing may nakakapasok na virus... itulad natin ang buhay natin sa computer at ang mga virus ay ang lahat ng mga problema natin... di pa ang computer kapag napasukan ng computer minsan nag-au automatic shutdown... at ang sulosyon ay pagrereformat at iinstallan ng anti-virus... kung sa tao un gusto na natin magpakamatay...kapag may malaking problema... di tulad ng computer na na may solusyon sa lahat ng problema.... kung pwede nga lang itong ipaligo pra maalis lahat ng problema ko pti na rin ung mga naging kasalanan ko... di' pa rin talaga e... lahat naman ng tao e... may problema un nga lang may madali at may mahirap resolbahan... alam mo kapag may malaki kang problema para kang sasakluban ng langit at lupa... at para bang ayaw mo nang gumising bukas... pero kaya lahat tayo nagkakaproblema kasi alam ng diyos na kaya natin lahat ng yun.... kung ba ga e... "pagsubok sa atin un ng diyos para maging matatag pa sa susunod pang mabibigat na problema pang haharapin..." kayang kaya natin lahat ng un... ok...

No comments: