Tuesday, September 23, 2008

Luvticle 002 (Formula 4 Love)

meron bang formula for love.?!..minsan naitatanong ko sa iba meron daw.!.. ang sinasagot nila sa akin e... Love conquers all daw... (nu un ...)..meron namang iba sa pamamagitan nung FLAMES at TRUE LOVE... (nyekk..) .Pero sa akin wala formula for love ... di sin sanay walang magkasintahang nag nag-bbreak o nagkakalove quarrel (LQ).. tulad ng laging nangyayari kina HANY at CHEESECAKE...o mag asawang nag-fifile ng divorce... siguro nga pakikibagay din un.. sabi nga sa amin kanina ung nagbible study kami kung sinabihan ka ng " I Love You" ibig sabihin pala nun e...maari ka pang lokohin ng Boyfrend mu... at kung sinabihan ka daw ng boyfrend mu ng "I Love You.. I will Marry you.!" un dun mu pa lang malalaman na MAHAL KA TALAGA NYA..(Oo, nga nman... Ngaun ko Lang nlaman un..).. At kung sino man ang ung taong nkakaalam ng Perfect Formula 4 love... cguro papalak-pakan ko xa at maiistanding ovasion ako... (cguro wala pa xa dito sa mundo.. o di pa xa pinapanganak o maaring di na xa dumating..)..e un nga mga love expert e... di nila alam ung Perfect Formula 4 Love o miski nga Formula di nila alam..

No comments: