Tuesday, September 23, 2008

Mantsang Itim..

eto na naman si yeh-yeh ng papamiskol na naman sa akin... un na nga e my problema na naman... e kasi naman semis pala nila sa "CALCULUS" (Trivia: ang CALCULUS ay engineering subject na super hirap.. kasing hirap nya ang trigonometry o mas mahirap pa ata sa trigonometry.. hala..ewan ko...)...kea pala tumatawag sakin e... gustong magpasama sa dalig para magpaturo kay sandy dun sa klasmate namin nung 4th year na matalino sa MATH... (haizzt..Buti na Lang 'di ko naisip magengineering..)..kz doble nila ang hirap namin...hayyy ganyan talaga ang buhay weather weather lang...sabi ko nga kay yeh-yeh "Kung May hirap,..May Ginhawa"... un nkarating namin kami ng ayos dun... ng review sila..hanggang 2 a.m.(hayyy...wawa naman)... tapos kinabukasan humiram ako kay yeh-yeh ng ballpen...tapos binuksan ko un natapon sa p.e. uniform ko... di ko alam nga gagawin ko nun e... napagpasyahan ko na umuwi na lang muna... at labhan ung p.e. uniform ko... dali-dali kong nilabhan ung uniform gumamit na ako ng suka at kalamansi para lang matanggal... lumipas ang ilang minuto ng kuskusan naalis din... huh... buti na lang at natuyo ng mabilis ung guh na namang 5 ikot ng dryer di matutuyo... pagkatapos nun.. pumunta na agad ako ng skul.... swerte ko naman kasi walang klase ng 1st subject... hhhhhhhuuuuuuhhhh... nakakapagod un.... (..dhil ng paglalakwatza mo... yan ang napapala mo..) pero okz lang un.. kasi na suportahan ko naman bestpren ko... kaya yeh-yeh "TIRA-TIRA" ... ANG MANSTANG ITIM... BOWW!!! hahahah ('_')

No comments: