Tuesday, September 23, 2008

Luvticle 003 (...is sorry enough)

tama ba ang ..is sorry enough..?! sa iba ang sinasabi e... "anong magagawa ng sori mo kung ngawa mo na..." (Oo, nga nman tama un...) e kung taong mahal mo un ginawa... ano kya gagawin mo..? (e ikaw kya ano gagawin mo..) cguro gagawin ko ang lahat para lang mapatawad nya ako... at hihingi ako ng 2nd chance sa kanya... kahit di na nya ako pagkatiwalaan... at mangangako ako sa kanya kahit di na mangako gagawin ko na lang para sa kanya... at ibabalik ko ang tiwalang binigay nya sa akin... at di ko sya masisisi kasi pinagkatiwalaan ka nya hindi mo sya lolokohin, nangako kang sya lang ang mamahalin mo at aalagaan... (ui..tulome, in-love ka ba?!.) hindi...! kaya lang naman ako nagsusulat ng ganito e.... kung maencounter ko eto alam ko na ang gagawin ko... e kung mahal mo ung isang tao bakit mo ba sya sasaktan... kaya wag na tayo gagawa ng ikakasakit ng damdamin ng mahal natin... O..xa cge isinisita na ako d2 overtime na ako e....

1 comment:

saul krisna said...

for me sorry isn't enough... tapos na eh... they already caused you pain beyond your limits... basta magulo akong mag isip... sadyang ganito lang talaga ako...