Monday, September 29, 2008

skul lyf 002 (lyf of an scholar..)

ang buhay ng isang scholar?! hmmmm... cgurong magkahalong mahirap pero masaya.... kaya mahirap kasi sobrang daming proyekto tuwing sasapit ang mga major exams namin... lalo na tuwing sasapit lalo ang finals xempre kelangan ng madaming pera... kasi nga puro proyekto na walang katapusan... minsan naiisip ko na hindi makakaya... pero naiisip ko na kung kaya ng iba kaya ko din un... di ba?.. masaya kasi ung mga klasmtes ko sobrang masarap kasama kahit saan.. aminado ako sa sarili ko na ayaw ko sa kanila noon kasi nga mahirap silang pakisamahan pero un pala kabalikataran pala noon ang sinabi ko... totoo pala ung " don't judge the book, by it's cover.." kahit na dambak ung proyekto namin... nakukuha pa namin tumawa...

1 comment:

Tekla.Inkee said...

dapat smile. kc kung nakasimagot ka pa avah eh ang panget mo na nun hehehhe